Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Bí quyết chia sẽ từ nồi inox fivestar

Ở phần trước chúng ta đã giới thiệu cho bạn những bí quyết để thay đổi cho căn bếp của bạn thêm sung túc hơn và ở trong bài viết này chúng ta xin chia sẽ đến bạn những bí quyết tiếp theo và nếu thực hành được bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của bạn thay đổi hoàn toàn. 

4. Không để tivi gần bàn ăn 


Không được để ti vi ở gần phòng bếp vì như vậy sẽ làm có tác động đến một điều gì đó đến sức khỏe của mọi người

 Người Việt Nam không có gì lạ hoặc đặc biệt thói quen vừa ăn vừa xem ti vi và điều này thực sự không tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Chính vì vậy để có được những phút giây thư giản , yên bình với các thành viên trong gia đình cũng như thể hiện tâm trạng rất vui truyện trò , chia sẽ những vấn đề cá nhân chủ nghĩa hằng ngày thì bạn nên để căn bếp cách xa ti vi.

5. Chú ý đến cánh cửa tủ lạnh 
thói quen hằng ngày của bạn là dán những chú thích menu hay châm ngôn nấu ăn trên cánh cửa tủ lạnh tuy nhiên điều này thực sự không tốt. Bạn nên thu gọn cho cánh cửa tủ lạnh của mình thật gọn gàng , bỏ những miếng chú thích cũ , thay vào những bức hình kỉ niệm và những miếng chú thích mới để tránh sự nhàm chán. Bạn nên biết rằng khi không gian bếp sinh động bạn mới có hứng thú thực hành nghề nghiệp của mình.

6. Sắp đặt mọi thứ ngăn nắp 

Tập thói quen sắp đặt đồ đoàn trong bếp một cách cẩn trọng

Những vật dụng trong căn bếp không được xếp gọn gàng ngay ngắn sẽ làm cho các bà nội trợ cảm giác khó chịu và không chú tâm vào món ăn của mình vì vậy hãy sắp đặt mọi đồ đoàn từ chén , đĩa ,   
nồi inox ... Tặng ngay ngắn và tập thói quen để mọi thứ lại chỗ cũ khi đã lấy đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét